• làm mới nhà

  • Nước rửa chén đa năng 5in1

  • Vệ sinh gỗ

  • nước tẩy toilet

  • duoi chuot

  • nuoc giat

  • nước rửa tay

  • vệ sinh làm mới giày

  • VIÊN TRÀ XANH ORGANIC GIẢM CÂN

  • menkote bao hanh 10 nam

  • Nước lau sàn đa năng

  • vệ sinh và làm mới xe

  • Đuổi muỗi

  • Nước diệt mối

  • Đuổi ruồi

  • Thông tắc nghẽn ống thóat nước

  • Xử lý nghẹt hầm cầu

  • NƯỚC TẨY & ĐÁNH BÓNG LÀM MỚI NHÀ

  • NƯỚC LAU SÀN ĐA NĂNG 5IN1

  • NƯỚC RỬA CHÉN ĐA NĂNG 5IN1

  • NƯỚC TẨY TOILET ĐA NĂNG 5IN1

  • NƯỚC GIẶT SIÊU SẠCH 3IN1

  • NƯỚC TẨY TOILET ĐA NĂNG 5IN1

  • VỆ SINH & LÀM MỚI CẦU THANG GỖ

  • NƯỚC DIỆT MỐI

  • BÌNH XỊT ĐUỔI CHUỘT & GIÁN

  • BÌNH XỊT ĐUỔI MUỖI & CÔN TRÙNG

  • TẨY & VỆ SINH BÀN ĂN - ĐUỔI RUỒI

  • VỆ SINH & LÀM MỚI GIÀY

  • VỆ SNH & LÀM MỚI XE

  • NƯỚC THÔNG TẮC NGHẼN ĐƯỜNG ỐNG THOÁT NƯỚC

  • NƯỚC XỬ LÝ NGHẸT HẦM CẦU

  • NƯỚC GIẶT SIÊU SẠCH 5IN1 - 4KG

  • NƯỚC RỬA TAY SIÊU SẠCH & VỆ SINH CÁ NHÂN 2IN1

  • VỆ SINH TẨY TRẮNG NỒI

Discount 20%

Discount 20%

so tay

so tay

Chống Thấm Sàn

Chống Thấm Sàn

Test banner

Test banner

quang cao

quang cao

tuyen dung

tuyen dung

Khuyến Cáo

Khuyến Cáo

 Chống thấm sàn cao cấp- Độ bền 20 năm - AAA-11A CHỐNG THẤM SÀN CAO CẤP- ĐỘ BỀN 20 NĂM - AAA-11A

Chống thấm sàn cao cấp- Độ bền 20 năm - AAA-11A CHỐNG THẤM SÀN CAO CẤP- ĐỘ BỀN 20 NĂM - AAA-11A

TIENG ANH

TIENG ANH

Chống thâm sàn cao cấp Super - 11A

Chống thâm sàn cao cấp Super - 11A

keo mastic

keo mastic

Rao vặt online là hình thức mua bán online cực kỳ hiệu quả. BAK.VN là trang website rao vặt miễn phí dành cho mọi người. Tư vấn làm Banner Quảng cáo trên WEB, liên hệ ngay: (028) 3971 4474 – Hotline: 0938 220 570 - Chúc hạnh phúc - Chúc phát tài phát lộc !

Quy định cần biết

Quy định cần biết

Quy định cần biết

Quy định cần biết

Quy định cần biết
Quy định cần biết

CHỐNG THẤM MENKOTECHỐNG THẤM MENKOTE

CHẤT TẨY RỬA iGOCHẤT TẨY RỬA iGO

HOA - SÁCH - DẠYHOA - SÁCH - DẠY

Thiết Bị Điện TửThiết Bị Điện Tử

Việc LàmViệc Làm

BẤT ĐỘNG SẢNBẤT ĐỘNG SẢN

Thời Trang & Phụ KiệnThời Trang & Phụ Kiện

Ô Tô, Xe Máy, TB Định VịÔ Tô, Xe Máy, TB Định Vị

 CHỮA BỆNH CHỮA BỆNH

Sức Khỏe & Làm ĐẹpSức Khỏe & Làm Đẹp

ĐIỆN NƯỚC - GIA DỤNGĐIỆN NƯỚC - GIA DỤNG

 KẾT NỐI KẾT NỐI

THỂ THAOTHỂ THAO

TƯ VẤN DỊCH VỤTƯ VẤN DỊCH VỤ

Quy định cần biết

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN

 THÁI CỘNG CHUNG

——————

Số:           /QC-TCC  

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————————

 

TP.Hồ Chí Minh, ngày    tháng    năm 2016   

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT WWW.BAK.VN

 

  1. I.                       Nguyên tắc chung
  2. 1.        Mục đích
  3. a.        Tạo một môi trường mua bán, trao đổi hàng hóa dịch vụ an toàn, lành mạnh.
  4. b.        Góp phần thúc đẩy, xúc tiến các hoạt động thương mại đa dạng hơn, hiệu quả hơn.
  5. c.        Nâng cao ý thức hoạt động thương mại thông qua môi trường mạng.
  6. 2.        Nguyên tắc
  7. a.        Website cung cấp dịch vụ TMĐT của Công ty TNHH Một Thành Viên Thái Cộng Chung - địa chỉ website: www.bak.vn  (sau đây gọi là “Sàn giao dịch TMĐT BAK”) cung cấp các dịch vụ trực tuyến cho Người Bán với nhu cầu giới thiệu và bán sản phẩm/cung ứng dịch vụ của Người Bán tới Khách Hàng tiềm năng có nhu cầu mua các sản phẩm/sử dụng dịch vụ của Người Bán.
  8. b.        Tất cả Người Bán và Người Mua tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT BAK tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên thông qua hợp đồng và không trái với qui định của pháp luật hiện hành.
  9. c.        Sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT BAK phải được phép kinh doanh, lưu hành và không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
  10. d.        Mọi hoạt động mua bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT BAK phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng.
  11. e.        Các nội dung trong bản Quy Chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Người Bán và/hoặc Người Mua khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT BAK phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy Chế của Sàn giao dịch TMĐT BAK.

 

  1. II.                    Quy định chung

Các khái niệm

  1. a.        Người Bán:  Là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT BAK bao gồm: đăng tin rao vặt trực tuyến, đăng tin giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, đăng tin khuyến mại sản phẩm/dịch vụ,…
  2. b.        Người Mua: Là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin và/hoặc thực hiện giao dịch sản phẩm, dịch vụ được đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT BAK của Người Bán. Người Mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.
  3. c.        Thành Viên: Bao gồm cả Người Bán lẫn Người Mua.

-                  Thành Viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch Sàn giao dịch TMĐT BAK là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, cung ứng dịch vụ trên website.

-                  Thành Viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử Sàn giao dịch TMĐT BAK chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử.

 

  1. III.        Quy trình giao dịch
  2. 1.        Quy trình dành cho Người Mua

Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ và các Người Bán mà Người Mua đang quan tâm.

Bước 2: Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của bên bán sản phẩm, dịch vụ mà Người Mua đang có nhu cầu. (có thể tham khảo mặt hàng tương tự của những Người Bán khác trên Sàn giao dịch TMĐT BAK (để đưa ra quyết định mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ đó).

Bước 3: Sau khi chọn được Người Bán phù hợp nhu cầu, Khách Hàng có thể xem tin bán sản phẩm/cung ứng dịch vụ trực tiếp tại gian hàng của Người Bán hoặc đưa sản phẩm/dịch vụ vào mục yêu thích và tiếp tục tham khảo các sản phẩm/dịch vụ khác.

Bước 4: Dựa trên thông tin gian hàng trên Sàn giao dịch TMĐT BAK, Khách Hàng có thể liên hệ với Người Bán/cửa hàng trước để hỏi về thông tin sản phẩm/dịch vụ hoặc đến trực tiếp để tham khảo và thỏa thuận về việc giao dịch.

Bước 5: Lựa chọn phương thức thanh toán: Thanh toán sau khi nhận hàng/được cung ứng dịch vụ; chuyển khoản qua thẻ tín dụng hoặc hình thức khác theo thỏa thuận với Người Bán.

Bước 6: Khách Hàng nhận sản phẩm/ được cung ứng dịch vụ.

Bước 7: Thắc mắc, khiếu nại.

  1. 2.        Quy trình dành cho Người Bán

Bước 1: Người Bánthao tác vào trang web www.bak.vn để đăng tin.

 

Bước 2: Chọn mục “Đăng tin”.

 

Bước 3: Ở đây Người Bán sẽ tạo tin rao vặt tại mục nội dung tin: mô tả chi tiết sản phẩm, dịch vụ (công dụng, tính năng, số lượng, chất lượng, … và các chính sách liên quan như khuyến mãi, bảo hành, đổi trả, vận chuyển).

Ngoài ra, Người Bán cần điền một số thông tin ví dụ như: tiêu đề tin đăng; loại tin, lĩnh vực, danh mục; một số thông tin liên hệ như: họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ liên hệ và chèn hình ảnh liên quan.

Sau khi tạo tin rao vặt xong và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, Người Bán sẽ nhấp chuột vào mục “Đăng tin” để hoàn tất quá trình đăng tin và chờ Ban quản trị xét duyệt tin.

 

 

 

Bước 5: Tin được đăng tải lên Sàn giao dịch TMĐT BAK nếu phù hợp Quy Chế này.

 

Bước 6: Tiến hành các hoạt động tư vấn khi Khách Hàng liên hệ và thủ tục giao dịch khi thỏa thuận được với Khách Hàng theo Quy Chế này và Quy định pháp luật.

Tất cả những bài đăng vi phạm Quy Chế Hoạt Động Sàn giao dịch TMĐT BAK và Quy định pháp luật về Thương mại điện tử sẽ bị xóa. Nếu Thành Viên tái phạm nhiều lần ban quản trị sẽ khóa tài khoản.

  1. 3.        Quy trình giao nhận vận chuyển

Người Mua thỏa thuận với Người Bán về việc giao nhận vận chuyển.

Cước phí vận chuyển: tùy thuộc vào loại hàng, số lượng, khoảng cách địa lý,…

Địa điểm nhận hàng: Có thể là trụ sở/nơi ở Người Bán hoặc trụ sở/nơi ở Người Mua hoặc một địa điểm khác do hai bên thỏa thuận.

Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ có trách nhiệm cung cấp thông tin cho Người Bán hoặc Người Mua khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẫn sau khi giao hàng.

  1. 4.        Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

Người Mua có quyền hủy việc mua hàng hoặc yêu cầu cung ứng dịch vụ bằng các cách sau:

Thứ nhất, thỏa thuận và xác nhận lại với Người Bán qua các phương tiện liên lạc như: email, số điện thoại, fax,…

Thứ hai, trực tiếp thỏa thuận và xác nhận lại với Người Bán.

  1. 5.        Các quy trình khác:

v Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

Sàn giao dịch TMĐT BAK khuyến cáo Người Mua cần kiểm tra kỹ chính sách bảo trì, bảo hành đối với hàng hóa có dự định mua.

Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành/bảo trì bất kỳ sản phẩm nào được giao dịch trên sàn.

Sàn giao dịch TMĐT BAK chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của Người Mua được bảo hành đúng theo chính sách của Người Bán.

Người Mua và Người Bán có thể tự thỏa thuận chính sách bảo hành với nhau.

v Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Tất cả các bên sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề trên cơ sở thương lượng nhằm duy trì sự tin cậy của Thành Viên và Khách Hàng vào chất lượng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT BAK và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Người Mua khiếu nại về hàng hóa/dịch vụ của Người Bán hoặc Người Bán khiếu nại Người Mua qua email: oneazonetcc@gmail.com hoặc trực tiếp tại địa chỉ 68/4 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Các loại phản ánh/khiếu nại:

Phản ánh yêu cầu đổi/trả hàng;

Phản ánh về chất lượng/giá cả hàng hóa/dịch vụ;

Phản ánh yêu cầu thanh toán;

Phản ánh yêu cầu bồi thường;

Tùy loại cũng như tính chất và mức độ của phản ánh/khiếu nại mà thời hạn giải quyết ở Bước 2 sẽ dao động và cách thức giải quyết cũng sẽ khác nhau.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ tiếp nhận các phản ánh/khiếu nại. Trong thời hạn 7 ngày, Ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người Mua/Người Bán giải quyết các tranh chấp đó.

Các quy định về xử lý phản ánh, sai phạm của người dùng:

Tùy vào tính chất, mức độ của phản ánh, sai phạm mà Ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ có những biện pháp xử lý như: cung cấp thông tin của Người Mua hoặc Người Bán cho bên còn lại; xóa bài đăng tin; khóa tài khoản đăng tin.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn giao dịch TMĐT BAK thì Ban quản trị sẽ tư vấn Người Mua/Người Bán đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

  1. IV.        Quy trình thanh toán

v Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BAK đưa ra các phương thức thanh toán sau, Thành Viên có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng nếu phù hợp:

  1. Thanh toán trực tiếp: Người Mua thanh toán cho Người Bán sau khi nhận được hàng/được cung ứng dịch vụ.
  2. Thanh toán qua thẻ tín dụng: Người Mua thanh toán cho Người Bán qua thẻ tín dụng.
  3. Hình thức khác: Người Mua thỏa thuận với Người Bán.

 

  1. V.                    Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BAK cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch, thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ trên Sàn, đảm bảo Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn (Đọc kỹ Quy trình giao dịch, Quy trình thanh toán, Quyền và nghĩa vụ Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BAK, Quyền và nghĩa vụ của thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT BAK).

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BAK đưa ra cơ chế/phương án/giải pháp bảo đảm an toàn giao dịch.

 

  1. VI.       Bảo vệ thông tin cá nhân Khách Hàng
  2. 1.       Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Ngoài những thông tin có liên quan đến giao dịch trên Sàn như loại hàng hóa/dịch vụ, công dụng, chất lượng, số lượng, giá cả thì chúng tôi còn thu thập những thông tin liên quan đến nhân thân hoặc tư cách pháp lý của Khách Hàng như: Họ tên, giới tính, email, số điện thoại, địa chỉ, … nhằm đảm bảo các giao dịch trên Sàn diễn ra thuận lợi và thành công. Ngoài ra việc thu thập thông tin của chúng tôi còn nhằm mục đích đảm bảo môi trường giao dịch điện tử lành mạnh và phòng rủi ro, tranh chấp về các giao dịch qua Sàn có thể xảy ra sau này.

  1. 2.       Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin trên để quản lý tài khoản của Khách Hàng; kiểm toán việc tải dữ liệu từ website; cải thiện bố cục và nội dung trang web và điều chỉnh cho phù hợp với người dùng; nhận diện khách vào web.

Ngoài ra chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin trên để cung cấp cho cơ quan có thẩm quyền hoặc các bên liên quan trong trường hợp có tranh chấp về các giao dịch trên Sàn.

  1. 3.       Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Khách Hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách Hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Sàn giao dịch TMĐT BAK.

  1. 4.       Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

- Địa chỉ: 68/4 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 08.3971.4474; 0938.220.570

- Email: oneazone.tcc@gmail.com

  1. 5.       Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình hoặc yêu cầu Sàn giao dịch TMĐT BAK thực hiện việc này.

  1. 6.        Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách Hàng

Ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT BAK tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Khách Hàng.

Bên cạnh đó, Khách Hàng phải cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc rò rỉ thông tin nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

Chúng tôi có thể trao đổi thông tin với bên thứ ba với mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng. Trong khuôn khổ Chính sách bảo mật, chúng tôi không bán hay tiết lộ dữ liệu cá nhân của Khách Hàng cho bên thứ ba mà không được đồng ý trước trừ khi điều này là cần thiết cho các điều khoản trong Chính sách bảo mật hoặc chúng tôi được yêu cầu phải làm như vậy theo quy định của Pháp luật.

  1. 7.        Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Khách Hàng liên quan đến việc thông tin cá nhân được sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân – Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Khách Hàng liên quan đến việc thông tin cá nhân được sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Khi có phản ánh của Khách Hàng về việc sử dụng thông tin cá nhân sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ thỏa thuận với Khách Hàng về việc dừng ngay hành vi trên và bồi thường thiệt hại nếu có.

Trường hợp không thỏa thuận được thì một trong hai bên có quyền khởi kiện ra Tòa án có thẩm quyền để giải quyết tranh chấp.

 

  1. VII.     Quản lý thông tin xấu
  2. 1.        Trách nhiệm của Thành Viên sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT BAK

Thành Viên có nghĩa vụ cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT BAK thông tin chính xác.

Thành Viên có trách nhiệm đăng tải sản phẩm, dịch vụ lên Sàn giao dịch TMĐT BAK theo Quy chế này và theo quy định của pháp luật về thương mại điện tử.

Các hàng hóa, dịch vụ đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT BAK phải tuân theo quy định tại Luật Quảng cáo số 16/2012/QH13 và Nghị định 59/2006/NĐ-CP Quy định chi tiết Luật Thương Mại về hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh, hạn chế kinh doanh và kinh doanh có điều kiện.

Các loại hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định tại Nghị định 59/2006/NĐ-CP:

- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyện dùng quân sự, công an; quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng chế tạo chúng;

- Các chất ma túy;

- Hóa chất bảng 1 (theo Công ước quốc tế);

- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;

- Các loại pháo;

- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, an toàn xã hội (bao gồm các chương trình trò chơi điện tử);

- Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định tại Pháp lệnh Thú y, Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật;

- Thực vật, động vật hoang dã (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và các loại thực vật, động vật quý hiếm thuộc danh mục cấm khai thác và sử dụng;

- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng của con người;

- Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh và sử dụng tại Việt Nam;

- Giống cây trồng không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng gây hại đến sản xuất và sức khỏe con người, môi trường, hệ sinh thái;

- Giống vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống vật nuôi gây hại cho sức khỏe con người, nguồn gen vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái;

- Khoáng sản đặc biệt, độc hại;

- Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm cho môi trường;

- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;

- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;

- Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm có nguy cơ cao, thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp chiếu xạ, thực phẩm có gen đã bị biến đổi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép;

- Sản phẩm, vật liệu có chứa amilăng thuộc nhóm amfibole;

- Kinh doanh mại dâm, tổ chức mại dâm, buôn bán phụ nữ, trẻ em;

- Tổ chức đánh bạc, gá bạc dưới mọi hình thức;

- Dịch vụ điều tra bí mật xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân;

- Hoạt động kinh doanh môi giới kết hôn có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời;

- Hoạt động kinh doanh môi giới nhận cha, mẹ, con, nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời;

  1. 2.        Cơ chế ra soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên Sàn.

Các sản phẩm/dịch vụ được đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT BAK được Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BAK đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của Người Bán.

Trong trường hợp phát hiện các Sản phẩm/dịch vụ được đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT BAK có dấu hiệu vi phạm Quy chế này, Luật Quảng cáo số 16/2012/QH13, Nghị định 59/2006/NĐ-CP Quy định chi tiết Luật Thương Mại về hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh hoặc pháp luật về thương mại điện tử thì tùy mức độ, tính chất vi phạm, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ yêu cầu chỉnh sửa, xóa bài đăng hoặc khóa tài khoản.

 

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Khi có phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ chịu trách nhiệm trong việc sửa chữa, phục hồi các tính năng trên Sàn giao dịch.

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BAK cam kết sẽ dùng mọi biện pháp bảo đảm không gây rò rỉ thông tin của Khách Hàng trong trường hợp xảy ra lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm.

Đồng thời Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BAK cam kết sẽ áp dụng các biện pháp kiểm tra, rà soát để hạn chế thấp nhất khả năng xảy ra sự cố kỹ thuật, đường truyền, phần mềm gây ảnh hưởng đến các giao dịch trên Sàn.

 

  1. IX.        Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT bak.vn
  2. 1.        Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT bak.vn
  3. Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc bao gồm (nhưng không giới hạn) sản phẩm/dịch vụ Người Bán dự định đăng tải và bán/cung ứng trên Sàn giao dịch TMĐT BAK.
  4. Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho từng đối tượng trên Sàn giao dịch. Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn giao dịch TMĐT BAK.
  5. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Người Bán và/hoặc Khách hàng cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT BAK không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT BAK có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Người Bán và/hoặc Khách hàng.
  6. Sàn giao dịch TMĐT BAK có thể chấm dứt hợp tác với Người Bán và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của Người Bán và sẽ thông báo cho Người Bán trong thời hạn ít nhất là (01) tháng trong trường hợp Người Bán vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT BAK hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT BAK.
  7. Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT nếu Người Bán không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT BAK liên tục trong (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch TMĐT BAK.
  8.         Sàn giao dịch TMĐT BAK có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền Người Bán nếu phát hiện Người Bán đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp Người  Bán tiếp tục hoạt động có thể gây thiệt hại cho Sàn giao dịch TMĐT BAK do những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT BAK, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
  9. 2.        Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT bak.vn
  10. Sàn giao dịch TMĐT BAK chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT BAK trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  11. Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT BAK.
  12. Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT BAK ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMÐT BAK.
  13. Sàn giao dịch TMÐT BAK sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT BAK và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT BAK không phải chịu trách nhiệm liên đới.
  14. Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư 47/2014/TT-BCT.
  15.         Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  16. Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

 

  1. X.                    Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT bak.vn
  2. 1.        Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT bak.vn

v Quyền của Người Bán

  1. Khi đăng ký trở thành Người Bán của Sàn giao dịch TMĐT BAK và được Sàn giao dịch TMĐT BAK chấp thuận, Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ khởi động các gian hàng trực tuyến để giới thiệu hàng hoá/dịch vụ và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá Người Bán trên Sàn giao dịch TMĐT BAK.
  2. Người Bán sẽ có thể được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch TMĐT BAK hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT BAK. Các chính sách ưu đãi này sẽ được Sàn giao dịch TMĐT BAK giải quyết (nếu có) và sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch TMĐT BAK hoặc được gửi trực tiếp đến các Người Bán.
  3.         Người Bán có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT BAK trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email cho Sàn giao dịch TMĐT BAK.

v Quyền của Người Mua

  1. Được tự do thực hiện các hoạt động tìm hiểu và giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT BAK trong khuôn khổ Quy Chế này và quy định pháp luật của liên quan.
  2. Được đảm bảo đảm an toàn về thông tin và an toàn giao dịch theo Quy Chế này và quy định của pháp luật liên quan.
  3. Được quyền khiếu nại, khởi kiện ra Tòa án có thẩm quyền khi có tranh chấp liên quan đến hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT BAK.
  4. 2.        Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT bak.vn

v Nghĩa vụ của Người Bán

  1. Người Bán cam kết có đầy đủ chức năng phân phối, cung ứng bao gồm bán buôn và bán lẻ tất cả sản phẩm/ cung ứng tất cả các dịch vụ mà Người Bán đăng tải và bán/cung ứng trên Sàn giao dịch TMĐT BAK và Người Bán đồng ý chịu tất cả trách nhiệm pháp lý trong trường hợp vi phạm điều khoản này. Người Bán cam kết sẽ xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng cho Khách hàng đúng theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  2. Người Bán cam kết tất cả sản phẩm Người Bán đăng tải và bán trên Sàn giao dịch TMĐT BAK là sản phẩm chính hãng, không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và Người Bán đồng ý chịu mọi trách nhiệm pháp lý trong trường hợp vi phạm điều khoản này.
  3. Người Bán có nghĩa vụ tôn trọng và thực hiện việc bảo hành cho tất cả sản phẩm Người Bán đăng tải và bán trên Sàn giao dịch TMĐT BAK (nếu có). Người Bán đồng ý rằng tất cả các yêu cầu về bảo hành sẽ được Người Bán và Khách Hàng giải quyết riêng và không gây ảnh hưởng đến Sàn giao dịch TMĐT BAK. Người Bán đồng ý chịu tất cả trách nhiệm pháp lý trong trường hợp vi phạm điều khoản này.
  4. Người Bán sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Người Bán có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT BAK về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  5. Người Bán cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT BAK và những thông tin đăng tải lên Sàn giao dịch TMĐT BAK là chính xác và hoàn chỉnh. Người Bán đồng ý cập nhật các thay đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT BAK kịp thời, chính xác và hoàn chỉnh.
  6.         Người Bán cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT BAK vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT BAK hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Người Bán phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  7. Người Bán cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT BAK để cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT BAK trong bản Quy chế này.
  8. Người Bán không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT BAK dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa những Người Bán bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT BAK.

v Nghĩa vụ của Người Mua

  1. Tuân thủ mọi quy định của Quy chế Hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT BAK và quy định của pháp luật liên quan
  2. Các nghĩa vụ khác.

 

  1. XI.        Điều khoản áp dụng
  2. Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn giao dịch TMĐT BAK và Thành Viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
  3. Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT BAK chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên website TMĐT BAK. Sàn giao dịch TMĐT BAK có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy Chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT BAK cho các Thành Viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo sửa đổi. Việc Thành Viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy Chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy Chế sửa đổi này.
  4. Sàn giao dịch TMĐT BAK, Người Bán và Khách Hàng đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong Quy Chế này.

 

  1. XII.     Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT www.Bak.vn

  • Sàn giao dịch Thương mại điện tử www.Bak.vn
  • Công ty/Tổ chức: Công Ty TNHH Một Thành Viên Thái Cộng Chung
  • Địa chỉ: 68/4 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình
  • Tel: 08.39714474; 0938220570                      Fax:                           
  • Email: oneazone.tcc@gmail.com

 

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
GIÁM ĐỐC

 

 

THÁI QUANG VINH

 

 

 


Bài viết khác

  • QC6
  • QC5
  • QC3
  • QC1
  • QC2
  • QC4

Quảng Cáo Miễn Phí Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam 100%

Tin Đặc BiệtTin Đặc Biệt

Tin Đặc BiệtTin Đặc Biệt

Liên hệ xóa tin đăng, Phản ánh

Vui lòng để lại thông tin ý kiến của bạn vào form dưới hoặc liên hệ trực tiếp số ĐT 0938220570 Xin cám ơn!

Liên hệ hợp tác & hợp tác kinh doanh

Vui lòng để lại thông tin ý kiến của bạn vào form dưới hoặc liên hệ trực tiếp số  0938220570     Xin cám ơn!

Đăng ký Nhập thông tin khuyến mãi

Vui lòng để lại thông tin của bạn vào form dưới hoặc liên hệ trực tiếp số 0938220570 để nhận những thông tin khuyến mãi hấp dẫn từ website. Xin cám ơn!